Posted on

Tiếng Trung chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào đất nước với nền văn hóa lâu đời và phức tạp nhất thế giới. Với lịch sử lâu đời như vậy, tiếng Trung không phải là một ngôn ngữ quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Làm thế nào để tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu? Top những cuốn sách “Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu ” chính là câu trả lời cho câu hỏi đó.

Cuốn tự học tiếng trung cho người mới bắt đầu

Cuốn sách Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu chính là bước khởi đầu đơn giản tạo dựng niềm tin hứng thú học tập cho người học. Một cuốn sách tổng hợp các kiến thức quan trọng cơ bản nhất; có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi. Đồng thời  là bước đệm quan trọng để người học tự tin đào sâu nghiên cứu thứ ngôn ngữ thú vị này.

 cuốn sách tổng hợp các kiến thức quan trọng cơ bản nhất
                  Cuốn sách tổng hợp các kiến thức quan trọng cơ bản nhất

Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu bao gồm 16 bài với các mục: Hội thoại, từ vựng, giải thích từ và ngữ pháp đơn giản trong khẩu ngữ Trung quốc – các chủ đề quen thuộc và có tính ứng dụng rất lớn trong đời sống hàng ngày cũng như giao lưu du lịch. Quyển sách sẽ hướng dẫn bạn học về các nguyên âm, phụ âm trong tiếng Trung, trình bày khoa học và dễ nhớ, sơ đồ các cơ quan phát âm hữu ích cho việc luyện tập tự phát âm.

Đây là quyển sách gây dựng hứng thú cho người học, tổng hợp kiến thức cơ bản và quan trọng nhất, dễ học dễ nhớ, giải thích chi tiết phần khó, học theo app trên điện thoại thông minh. Quyển sách Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu giúp bạn tìm được phương pháp học tiếng Trung chuẩn xác và phù hợp với bản thân, kiến thức dễ hiểu và dễ nhớ. chỉ cần bạn kiên trì, triếng Trung sẽ trở nên dễ dàng với bạn.

Mua cuốn sách với giá cực kỳ ưu đãi tại đây nhé.

Cuốn tự học tiếng trung dành cho người Việt

“Tự học tiếng Trung cho người Việt” được thiết kế dành cho người Việt học tiếng Trung ở trình độ sơ cấp phù hợp với các bạn học. Với các kỹ năng trong tiếng trung, qua những bài học từ cuốn “Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu”. Ngay từ lúc học ngữ âm, phụ âm hay từ vựng bạn hãy chú ý đến cách và ngữ điệu khi phát âm. Đồng thời tận dụng cả thời gian thư giãn như xem phim, nghe nhạc, xem tin tức, truyền hình,…

Tự học tiếng Trung cho người Việt được thiết kế dành cho người Việt học tiếng Trung ở trình độ sơ cấp
Cuốn sách được thiết kế dành cho người Việt học tiếng Trung ở trình độ sơ cấp

Hãy nghe bất cứ nơi đâu, nghe bất cứ lúc nào, nhưng không nên nghe bất cứ cái gì bằng tiếng Trung. Để luyện nghe cũng như nâng cao khả năng tư duy và phản xạ. Tuy khi mới bắt đầu sẽ gặp những khó khăn, tuy nhiên nếu kiên trì nó sẽ mang đến cho bạn những tiến bộ rõ rệt. Học ngoại ngữ quan trọng ở chỗ rèn luyện liên tục, luyện nghe không chỉ làm tăng khả năng nghe, mà còn gián tiếp nâng cao khả năng nói và phản xạ.

Với cuốn sách “Tự học tiếng Trung cho người Việt” được nhóm tác giả mang đến cho người học. Hi vọng, với cuốn sách này, các bạn sẽ tự tin trong giao tiếp tiếng Trung và đạt được những kết quả cao.

Cuốn Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Cuốn sách Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức đầy đủ về mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày, giúp các bạn tự tin giao tiếp với người bản xứ.

Sách Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa bao gồm 9 phần lớn, chia thành các phần mẫu câu, từ vựng, hội thoại theo từng chủ đề. Đồng thời mục “Từ vựng bổ sung” bám sát nội dung từng bài giúp các bạn có thể thuận tiện tra cứu những từ ngữ cần thiết.

Phần 1: Gặp gỡ – bạn tên là gì

Phần 2: Thói quen sinh hoạt – Bạn thức dậy lúc mấy giờ

Phần 3: Dùng bữa – Bạn muốn ăn gì?

Tự học nhanh tiếng Phổ thông Trung Hoa cung cấp cho các bạn kiến thức đầy đủ về mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày,
Cuốn sách cung cấp cho các bạn kiến thức đầy đủ về mọi mặt trong cuộc sống 

Phần 4: Mua sắm – Bao nhiêu tiền vậy?

Phần 5 : Đi lại – Bạn đi đâu?

Phần 6: Chỗ ở – Tôi đặt 1 phòng tiêu chuẩn

Phần 7: Tài chính – Tỉ giá hối đoái hiện nay là bao nhiêu

Phần 8: Khám bệnh – Anh không khỏe chỗ nào

Phần 9: Giải trí – Hãy thư giãn đi nào.

Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa là quyển sách sẽ giúp bạn mau chóng thành thạo và giao tiếp tiếng Trung nhanh chóng.

Những cuốn sách này không chỉ là công cụ giúp bạn làm quen với tiếng Trung – một ngôn ngữ khó nhưng vô cùng thú vị, mà còn là cuốn sách hướng dẫn giúp bạn biết thêm về văn hóa và con người của Trung Quốc, về côi nguồn của ngôn ngữ của đất nước Trung Hoa. Đừng bỏ qua những cuốn sách hay để tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu này nhé.

Từ khóa bài viết: Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, Học tiếng Trung, Sách học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, Tự học tiếng Trung, Cách học tiếng trung đơn giản,

 

 

/* Remnove chat fb */
001-messenger