Posted on

Tây phương có câu: “Khi thân hình ta yếu đuối, thì nó điều khiển ta nhưng khi ta khỏe mạnh, nó sẵn sàng vâng lời ta”. Câu nói chính là đề cao vai trò của sức khỏe. Bởi vậy, trong cuộc sống này, không có gì quan trọng bằng con người bạn, một cơ thể khỏe mạnh, một tâm hồn không loạn. Nếu bạn may mắn sở hữu một sức khỏe tốt đồng nghĩa với việc bạn đang cận kề với thành công mọi lĩnh vực. Bởi vậy, cuốn sách cơ thể 4h – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa sẽ giúp bạn sống trọn vẹn từng phút, từng giây, hạnh phúc mỗi ngày.

Giới thiệu về cuốn sách cơ thể 4h

“Cơ Thể 4 Giờ” của tác giả Timothy Ferriss – đồng tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Tuần Làm Việc 4 Giờ”. Đây là cuốn sách về chủ đề sức khỏe toàn diện và đáng đọc nhất, những phương pháp luyện tập khoa học, cách ăn uống, chọn thực phẩm, các bài tập bí truyền mà bạn không tìm thấy ở đâu khác…tất cả chỉ gói gọn trong 4h mỗi tuần.Cơ thể 4h là kết quả của một trăn trở ám ảnh, kéo dài hơn thập kỷ, nhằm làm chủ cơ thể con người.

Cuốn sách cơ thể 4h- Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa
                        Cuốn sách cơ thể 4h- Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

Cuốn sách gom góp hiểu biết của hàng trăm vận động viên hàng đầu, hàng tá tiến sĩ y khoa và hàng nghìn giờ thử nghiệm cá nhân toàn những điều kinh ngạc. Từ các trung tâm huấn luyện OLympic đến các phòng thí nghiệm, từ thung lũng Silicon đến Nam Phi, Tim Ferriss, tác giả của cuốn sách bán chạy số1 do New York Time bình chọn “Tuần làm việc 4 giờ”, đã giải quyết một câu hỏi đổi đời: ” VỚI MỌI VẤN ĐỀ TRONG CƠ THỂ, CẦN LÀM GÌ ĐỂ TẠO RA NHIỀU KẾT QUẢ NHẤT”.

Cùng xem thêm về cuốn sách này nhé…

Giới thiệu tác giả TIMOTHY FERRISS

Timothy Ferriss là tác giả của cuốn sách bán chạy số 1 New York Times Bestseller : Tuần làm việc 4 giờ. Ông được đề cử là một trong những Doanh nhân đổi mới nhất của Fast Company, là tác giả của cuốn sách bán chạy số một theo bình chọn của New York Times, Wall Street Journal và BussinesWeek.

Cùng xem thêm những điểm nổi bật của tác giả tại đây nhé…

Tác giả cuốn Cơ thể 4h - Timothy Ferriss
                                                            Tác giả cuốn Cơ thể 4h – Timothy Ferriss

Nội dung chính của cuốn sách là gì?

Cơ thể 4 giờ – Hơn cả một cuốn sách về sức khỏe. Được xem là cuốn sách cho bạn bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Cuốn sách chỉ ra cho bạn những quy tắc trong phương pháp 4h. Một số nguyên tắc như: “Các nguyên tắc cụ thể”, “Ga số 0”, “nguyên tắc khoa học”…

Một phần nội dung cuốn sách cơ thể 4 giờ
                Một phần nội dung cuốn sách cơ thể 4 giờ

4H không hẳn là cuốn sách, mà nó còn là bước đệm cho sự chuẩn bị cho tinh thần làm việc chúng ta. Khi bạn làm việc với trọng trách cao hơn, nhiều sự bận tâm hơn thì 4HB là phương pháp giúp bạn cân bằng được công việc thông qua điều chỉnh sức khỏe cơ thể mình. Cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều bí quyết để cơ thể bạn khỏe mạnh khác.

Nó là gì thì xem cụ thể hơn về cuốn sách tại đây nhé…..

Báo chí và độc giả đánh giá về cuốn sách Cơ thể 4 giờ

Ngay từ khi mới ra mắt, Cuốn cơ thể 4 giờ đã thu hút được sự chú ý của truyền thông và độc giả. Các đối tác truyền thông như VnExpress, HTV, Vietnamnet, VTC, Zing,… HVT14 cũng có có bài review cuốn sách để đưa các thông tin đến người đọc.

VTV14 review cuốn sách cơ thể 4h
                                               VTV14 review cuốn sách cơ thể 4 giờ

Luật sư, diễn giả nổi tiếng Phạm Thành Long cũng có nhận xét về bộ sách mới này. Bên cạnh đó, cuốn sách của tác giả Timothy Ferriss cũng nhận được vô số lời phản hồi tích cực, khen ngợi cuốn sách từ hàng ngàn độc giả. Mọi người nói gì thì đọc thêm tại đây nhé..

Review sách Cơ thể 4h trên Shopee
Review sách Cơ thể 4h trên Shopee

Mua cuốn sách chất lượng này ở đâu?

Với nội dung trên cả tuyệt vời, mỗi người nên sở hữu một cuốn sách để biết thêm những bí quyết rèn luyện sức khỏe tốt nhất. Để mua được cuốn sách chất lượng, bạn có thể đặt mua sách tại các website uy tín, và những nhà sách uy tín trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua để có trong tay cuốn sách chất lượng tại đây nhé.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi đặt mua cuốn sách trong thời gian này. Ưu đãi đó là gì, cùng xem những thông tin mới nhất này nhé….

Ưu đãi khi mua cuốn sách Cơ thể 4 giờ
                                       Chương trình ưu đãi đặc biệt để sở hữu cuốn sách Cơ thể 4h

Cuốn sách The 4 hour body là nhật ký của tác giả về hành trình tìm kiếm sức khỏe tinh thần và thể chất có bằng chứng hoàn toàn thuyết phục bạn. Bạn muốn có một cơ thể dẻo dai và linh hoạt, muốn tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống lại bệnh tật, sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, bạn cần quyển sách ” Cơ Thể 4 Giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa “. Hãy đọc và kiên trì thực hiện các quy tắc trong quyển sách này, và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đọc thử cuốn sách tại đây

Từ khoa bài viết: Cơ thể 4h, Giới thiệu sách cơ thể 4h, Tác giả Timothy Ferriss, Nội dung cuốn cơ thể 4h, Đánh giá cuốn cơ thể 4 giờ, Mua sách cơ thể 4 giờ, Sách hay cho sức khỏe, sách về sức khỏe, Bí quyết cho cơ thể khỏe mạnh, Bí quyết sống khỏe, Review sách cơ thể 4h,…..

/* Remnove chat fb */
001-messenger