Posted on

Cuốn sách “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến binh”. Trong chương trình Dòng thời cuộc của kênh VTV6, cuốn sách được review rất phù hợp với nhiều đối tượng muốn kinh doanh qua facebook từ người mới bắt đầu hãy những người đã chạy quảng cáo facebook cần có học thêm nhiều kĩ năng.

Tác giả – chuyên gia Facebook Marketing Nguyễn Phan Anh

Tác giả – chuyên gia Facebook Marketing Nguyễn Phan Anh có 7 năm giảng dạy trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh nghiệm thực hiện chiến dịch quảng cáo cho hàng trăm ngành hàng.

Anh cho biết, để kinh doanh nhưng không cần nhiều vốn, một số người đã lập trang Fanpage đưa mặt hàng tiếp cận đến khách hàng không quen biết. Nhiều khách hàng tiềm năng thích trang Fanpage đó, nhưng họ cũng nhanh chóng lãng quên bạn, mà không đưa lại đơn hàng nào giữa một Facebook có quá nhiều cạnh tranh. Điều đó nói lên nội dung Fanpage chưa hấp dẫn hoặc bạn không biết cách chạy quảng cáo để tập trung đến đúng đối tượng khách hàng.

Facebooks Ads – Con đường đi tới khách hàng tiềm năng

Với cuốn sách này, người đọc có thể tìm ra con đường đến đúng những khách hàng đang chờ mua sản phẩm như: họ là nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu, sinh sống ở khu vực nào và có những đặc điểm tính cách gì… Đó là những thông tin được Facebook cung cấp để phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Bạn có khả năng tiếp cận khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Ngoài ra cuốn sách còn giúp bạn Nắm vững kiến thức Marketing Online ứng dụng qua kênh Facebook Marketing từ đó am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững từ Facebook. Bạn có thể sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo, nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo ở cấp độ nâng cao. Bạn sẽ tự tin làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook và nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm.

Đừng để vụt mất cơ hội này! Hãy đọc ngay cuốn sách “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” và tìm ra ngay con đường đi tới thành công của bạn.

Từ khóa tìm kiếm: Sách về kinh doanh, Bán hàng – quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

/* Remnove chat fb */
001-messenger