Posted on

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hàn của người Việt Nam ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, các nhà sách đã xuất bản rất nhiều cuốn sách, giáo trình phục vụ người học tiếng Hàn.

Và bộ sách Vitamin tiếng Hàn là một trong những bộ giáo trình tốt nhất cho những người học tiếng Hàn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn giáo trình nào, phương pháp học nào đúng đắn để rèn luyện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tiếng Hàn thì hãy đọc thật kỹ những điều đặc biệt có trong bộ sách mà chúng tôi giới thiệu kỹ hơn dưới đây:

Vitamin tiếng Hàn 1

Cuốn sách này dành riêng cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Hàn, muốn tìm được phương pháp học đúng đắn hay một bộ giáo trình học tiếng Hàn chuẩn trên thị trường. Cuốn sách Vitamin tiếng Hàn 1 sẽ tổng hợp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình khoa học, giúp bạn tìm được sự hấp dẫn, yêu thích hơn với tiếng Hàn.

Sinh viên ngoại ngữ review bộ sách Vitamin tiếng Hàn

Vitamin tiếng Hàn 1 gồm 5 chương với nội dung như sau:

– Chương 1: Chữ Hangeul
– Chương 2: Giới thiệu
– Chương 3: Thời gian và ngày tháng
– Chương 4: Vị trí và địa điểm
– Chương 5: Tương lai

Học cuốn sách này, Người học sẽ tìm hiểu các cấu trúc và biểu hiện cơ bản trong tiếng Hàn thông qua các chủ đề, tình huống quen thuộc trong đời sống, qua đó nâng cao khả năng giao tiếp trong tiếng Hàn.

Bạn Thùy Chi đang theo học bộ sách này chia sẻ:

Điểm đặc biệt ở bộ sách này là kết thúc mỗi chương đều có phần ôn tập tổng hợp và phần bài tập có cấu trúc như đề thi TOPIK sát với chủ đề của chương giúp người học tự kiểm tra, đánh giá được năng lực tiếng Hàn của mình. Phần văn hóa ở cuối mỗi chương giúp cho người học hiểu sâu thêm về văn hóa Hàn Quốc thông qua các tình huống đa dạng.

Vitamin tiếng Hàn 2

Học hết cuốn 1, bạn sẽ tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Hàn với cuốn Vitamin tiếng Hàn 2. Sách dành cho những người bắt đầu học tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp. Cấu trúc ngữ pháp cũng như hội thoại và từ vựng tập trung vào các chủ đề về giao thông, cuộc sống, mua sắm, cơ quan công cộng, thời gian rảnh rỗi.

Cụ thể, Vitamin tiếng Hàn 2 gồm các nội dung như sau:
– Chương 1: Giao thông
– Chương 2: Cuộc sống
– Chương 3: Mua sắm
– Chương 4: Cơ quan công cộng
– Chương 5: Thời gian rảnh rỗi

Điều đặc biệt với cuốn Vitamin tiếng Hàn 2 là những bài học trong sách giúp bạn kết hợp luyện thi Topik thông qua các bài tập theo từng chủ đề đa dạng.

Vitamin tiếng Hàn 3

Đây là cuốn sách dành cho những bạn đã học xong trình độ sơ cấp và tiếp tục muốn chinh phục tiếng Hàn trung cấp.
Về nội dung, Vitamin tiếng Hàn 3 gồm 5 chương với 5 chủ đề:
– Chương 1: Cuộc sống du học
– Chương 2: Giải quyết vấn đề
– Chương 3: Giới thiệu món ăn
– Chương 4: Cuộc sống khỏe mạnh
– Chương 5: Du lịch

Là 1 người đã theo học bộ sách Vitamin tiếng Hàn, bạn Lê Như chia sẻ:

Tuyển tập giáo trình Vitamin Tiếng Hàn giúp người học có thể luyện tập đầy đủ cả bốn kỹ năng trong ngôn ngữ. Người học có thể nhanh chóng và dễ dàng nắm bắt được các kỹ năng cần thiết trong ngôn ngữ ở các lĩnh vực từ đời sống sinh hoạt cho đến các tình huống trong mối quan hệ con người, các lĩnh vực chuyên môn.
Với kỹ năng đọc, các tác giả sẽ đưa ra các đoạn văn với đa dạng các chủ đề nâng cao khả năng đọc hiểu cho người học. Với kỹ năng viết, thông qua việc luyện tập viết đoạn ở nhiều chủ đề, người học có thể diễn đạt được những suy nghĩ của bản thân thành đoạn văn. Ở kỹ năng nghe và kỹ năng nói, bộ sách sẽ giúp rèn luyện thêm khả năng nắm bắt tình huống và giải quyết vấn đề của người học.

Bộ sách Vitamin tiếng Hàn – Giáo trình kết hợp luyện thi Topik độc quyền tại Việt Nam

Học thật giỏi tiếng Hàn nhờ bộ sách Vitamin tiếng Hàn.

Mcbooks.vn

/* Remnove chat fb */
001-messenger