Posted on

Nếu bạn đang tìm bộ sách chuyên sâu để học ngữ pháp tiếng Hàn thì đừng bỏ qua bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng nhất này. Đây là bộ sách thông dụng và phổ biến nhất được cả người học tiếng Hàn trong nước và quốc tế sử dụng, được mua bản quyền và phát hành độc quyền bởi MCBooks – Đơn vị 9 năm phát hành sách ngoại ngữ. Cùng khám phá những điểm nổi bật của bộ sách nhé.

Bộ sách ngữ pháp thông dụng có gì?

Bộ sách “ Ngữ pháp tiếng Hàn thôn dụng” gồm 3 cuốn : Sơ cấp, trung cấp và cao cấp. do các tiến sĩ là nhóm tác giả Hàn Quốc biên soạn cho người nước ngoài, mang đến sự chuẩn mực về ngữ pháp tiếng Hàn.

Bộ ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng là bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn bán chạy nhất Việt Nam
                                Bộ ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng là bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn bán chạy nhất Việt Nam

Bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn này cung cấp toàn bộ chủ điểm và cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hàn theo trình độ. Nội dung đi vào giải thích chi tiết những điểm khác nhau của các cấu trúc ngữ pháp tương tự nhau giúp người học phân biệt và sử dụng cấu trúc đúng ngữ cảnh. Xuyên suốt bộ sách, độc giả cũng học được cách sử dụng đúng ngữ pháp theo những cách thức khá phức tạp trong tiếng Hàn hình thức tôn kính hoặc thân mật.

Chẳng hạn, hình thức tôn kính phụ thuộc vào tuổi tác, mối quan hệ gia đình, địa vị xã hội… Ngoài ra còn có cách nói tôn kính chủ ngữ, tôn kính người nghe, thể hiện sự khiêm nhường của bản thân…, mỗi loại hình đều có một cách thể hiện khác nhau.

Bạn nên chọn cuốn “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” – Sơ cấp để bắt đầu làm quen với ngữ pháp tiếng Hàn từ loại từ, loại câu, các thì, cấu trúc câu… Khi muốn học lên trình độ cao hơn, cuốn Trung cấp, cao cấp sẽ tổng hợp và đi sâu vào những cấu trúc khó giúp bạn tiến đến việc sử dụng ngữ pháp như người Hàn Quốc. Cả ba cuốn sách tiếng Hàn trên đều đưa ra nhiều ví dụ và bài luyện tập để bạn đọc hiểu và vận dụng kiến thức vào thực tế. Những ví dụ và bài tập này được chọn lọc dựa trên những tình huống thường nhật, rất dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống người Hàn.

Cách thể hiện thú vị thông qua hình ảnh của bộ sách
                                                 Cách thể hiện thú vị thông qua hình ảnh của bộ sách

Những điểm khác biệt của bộ sách

Bộ sách tạo nên điểm khác biệt với những giáo trình tiếng Hàn khác bởi phần dịch tiếng Việt ngay sau các kiến thức và ví dụ tiếng Hàn. Bộ sách cũng sử dụng tiếng Việt để giải thích ngữ pháp và cách dùng các cấu trúc dễ hiểu hơn.

Các ví dụ minh họa cho bài học được gợi mở theo dạng đoạn hội thoại trong những ngữ cảnh nhất định để thông qua đó hiểu thêm về cách người Hàn giao tiếp. Trong quá trình học độc giả nên ghi chép lại các đoạn hội thoại này để sử dụng hỏi và trả lời khi nói chuyện bằng tiếng Hàn.

Bài luyện tập gắn liền với nội dung trong sách
                                                           Bài luyện tập gắn liền với nội dung trong sách

Phần lớn người học đánh giá (review) bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” như một cuốn giáo trình kết hợp âm thanh và hình ảnh.Bạn có thể luyện nghe và phát âm tiếng Hàn thông qua ứng dụng học trên di động đi kèm với cuốn sách. Các bài nghe được thiết kế theo trình tự nội dung của cuốn sách để dễ theo dõi và luyện tập.

Vì những điểm khác biệt trên mà bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng trở thành bộ sách thông dụng và được nhiều người sử dụng nhất cả nước. Cùng thêm bộ sách vào tủ sách của mình ngay thôi nào. Để cùng nâng trình học tiếng Hàn nhanh chóng.

 

/* Remnove chat fb */
001-messenger