Posted on

Sáng nay ngày 03/02/2018, sau khi các thành viên của các phòng ban lần lượt lên review lại những cuốn sách mình đọc tuần qua, chúng ta lại được đón nhận một bất ngờ khác. Anh Nguyễn Văn Cường – Giám đốc Công ty cổ phần sách MCBooks đã làm lễ khen thưởng những cá nhân phòng Kinh doanh đạt và vượt mục tiêu doanh số tháng 1.

Và điều bất ngờ đặc biệt này đã đến với anh Đoàn Văn Đạt, chị Nguyễn Thị Thắm, chị Hoàng Thị Hương, anh Phạm Ngọc Luân và cuối cùng người đạt doanh số cao nhất đó là anh Phạm Lương Bằng. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty MCBooks, anh Cường – Giám đốc đã lên phát biểu gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn tới anh chị đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. Qua đó, truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên trong Công ty nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong năm tới.

Xin chúc mừng anh chị vì không những hoàn thành công việc xuất sắc mà còn vượt mục tiêu đã đề ra.

Anh Cường rất vui vẻ gửi lời chúc mừng tới những nhân viên xuất sắc

Cảm ơn các anh chị vì những cống hiến của mọi người dành cho công ty, chúc cho anh chị luôn mạnh khỏe và làm việc thật tốt để tiếp tục đạt những đột phá mới trong công việc.

/* Remnove chat fb */
001-messenger