Posted on
Nếu bạn là một marketer muốn gia tăng kiến thức chuyên môn, khai mở tính sáng tạo thì quyển sách marketing hay mà mình giới thiệu bên dưới sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị từ những nguyên lý marketing thuở sơ khai cho đến vai trò và tầm ảnh hưởng của nó trong cuộc cách mạng 4.0. Còn bạn là chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online thì những dẫn chứng thực trong cuốn sách sẽ cho bạn cái nhìn đúng đắn hơn về marketing từ đó có sự định hướng phát triển công việc khách quan hơn. Cùng xem mọi người đánh giá sách Marketing tạo ra lợi nhuận hay nhất năm 2019 này nhé.

Cuốn sách Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận có gì ?

Trước hết, chúng ta cùng xem xem cuốn sách có gì nhé. Với 8 chương, trải dài 315 trang sách, bạn sẽ biết được cách nào để mở ra những lợi thế cạnh tranh thật sự của bạn, cũng biết cách khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được các kết quả thực tế.
Cuốn sách Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận với nhiều điều thú vị
Cuốn sách Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận với nhiều điều thú vị

Với trí tuệ lượm lặt được từ hàng trăm buổi thuyết trình, hội thảo và các cuộc đối thoại với hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp, cuốn sách sẽ mãi mãi thay đổi cách các doanh nghiệp, chuyên gia nhận đinh bối cảnh cạnh tranh và cách họ thúc đẩy bản thân như thế nào.

Đánh giá sách Marketing tạo ra lợi nhuận từ độc giả

Vừa ra mắt nhưng tính đến nay, cuốn sách đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ độc giả trên cả nước. Chị Hồ Thị Phương Thảo nhận xét răng:” Cuốn sách đưa đến nhiều điều thú vị. Tôi thực sự đã đọc nó một cách trọn vẹn và áp dụng các gợi ý của tác giả về thực tế. Phong cách viết của tác giả rất dễ đọc và dễ hiểu. Cảm giác như đang ngồi nghe tác giả trực tiếp kể chuyện. Dân kinh doanh phải có cuốn này trong tủ.

Thực sự rất hay! Cuốn sách này đưa đến một cái nhìn rất thực tế về kinh doanh và khiến bạn phải tự hỏi mình những câu hỏi khó. Mọi người nên nghiên cứu cuốn sách này thay vì chỉ đọc nó. Anh Đặng Bình Nguyên chia sẻ.

Nhiều người đã dành những lời đánh giá có cánh cho cuốn sách
Nhiều người đã dành những lời đánh giá có cánh cho cuốn sách

Nguyễn Thu Phương nhận xét: “ Cuốn sách này hay vì hai lý do.Đầu tiên là những hiểu biết mà tác giả chia sẻ tới độc giả được đưa đến bằng những ví dụ rất thực tế. Thứ hai là tác giả rất biết cách làm cho câu chuyện của ông trở nên sống động. Cuốn sách hoàn hảo cho ai đang tìm cách tăng lợi nhuận cho việc kinh doanh”. Đấy là những đánh giá trong nước. Còn người nước ngoài nhận xét về nó như nào.?

Bruce Turkel, CEO của Turkel Brands, Tác giả cuốn BUILDING BRANDS VALUE đã nói rằng: ” Có lẽ lời khen ngợi trân quý nhất có thể dành cho một nhà lãnh đạo tư duy là đơn giản nói rằng, họ ” hiểu rõ vấn đề”. Những từ đó hiển nhiên mách bạn rằng mọi thứ cần phải biết và cần phải làm gì và hãy lắng nghe thật kỹ nhà lãnh đạo tư duy đó. David Avrin hiểu rõ vấn đề, và bạn cũng sẽ thế sau khi đọc sách của ông. Nếu chưa, bạn nên đọc lại lần nữa. Tôi đã làm như thế đấy”.

Giới chuyên môn nói gì về nó ? Chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận là một cuốn sách cực kỳ thú vị với những câu chuyện về Marketing tuyệt vời sẽ khiến bạn phải suy ngẫm lại về cách bạn tiếp cận khách hàng, cách khiến mọi thứ trở nên độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn đang kinh doanh, cuốn sách này chắc chắn phải có trên giá sách của bạn.

Giới chuyên môn cũng đã đánh giá tốt cuốn sách này
Giới chuyên môn cũng đã đánh giá tốt cuốn sách này

David Avrin đã thay đổi cách tôi làm marketing và cách tôi nói. Với sự giúp đỡ về chiến lược của ông ấy, cũng như cách ông ấy đưa ý tưởng vào cuốn sách, tôi đã có được nhiều mối quan hệ, kiếm được nhiều tiền và nâng cao nhận thức về thương hiệu một cách đáng kể. Ông ấy đã giúp tôi bỏ qua việc đào tạo và phải chi hàng ngàn đô la cho việc đào tạo. Và bây giờ trong chính cuốn sách này, tôi đã đọc nó, nó đào sâu vào kiến thức cần thiết trên đường đời của tôi, tôi nên bắt đầu tập trung nhiều hơn vào thư đã giúp tối soi sáng hướng đi của mình. Khuyên các bạn nên làm điều này như tối ngay lúc này.

Trên đây là những đánh giá sách Marketing tạo ra lợi nhuận hay nhất năm 2019. Hiện cuốn sách đang nhận được cơn mưa lời khen từ độc giả trên cả nước cũng như của giới chuyên môn. Cùng bổ sung ngay quyển sách vào tủ sách của mình thôi nào . Nhất định nó sẽ mang lại những bài học thiết thực nhất, hay nhất dành cho bạn.

Từ khóa bài viết: Marketing tạo ra lợi nhuận, Đánh giá sách Marketing tạo ra lợi nhuận, Review sách Marketing hay, Sách marketing hay nhất 2019, David Avrin,…

/* Remnove chat fb */
001-messenger