Posted on

Điều quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi con người không phải là tiền bạc hay công danh, sự nghiệp mà đó chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể yêu thương, mới có điều kiện và động lực để hoàn thành ước mơ, hoài bảo mà bạn theo đuổi. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cuốn sách hay về sức khỏe, giúp bạn xây dựng lối sống lành mạnh và khoa học, hoàn thành được các mục tiêu trong cuộc đời. Đó chính là Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa.

Có thể bạn chưa biết !!!

Bệnh tật không trừ một ai bất kể bạn là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp.Nhất là khi chúng ta thường bỏ qua những thông tin báo hiệu cơ thể đang gặp vấn đề. Con người bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết khi có phương pháp tập luyện, chế độ ăn uống khoa học.

Bạn có thể đạt được điều bản thân mong muốn về sức khỏe trong vòng 6 tháng!! Bạn giảm được số cân nặng nhiều hơn so với một vận động viên marathon! Bạn có thể kéo dài nửa chu kỳ đốt chất béo của caffeeine! Bạn có thể thay đổi dạng sợi cơ!  Bạn có thể giảm lượng đường huyết trong 60 phút, cùng lúc lại ăn thả phanh một bữa nhiều tinh bột! Bạn có thể đốt chát được gần 1kg mỡ mỗi tuần trong khi nhiều bác sĩ đa khoa khẳng định rằng điều đó là không thể !!

Bạn có thể làm được và còn nhiều hơn thế !!

Có thể bạn chưa biết

Với cuốn sách này, Tim Ferriss đã chia sẻ những thí nghiệm đáng kinh ngạc mà anh đã thực hiện hơn 10 năm qua để đánh bại di truyền học và đạt được kết quả phi thường cho bản thân cùng hơn 200 nam giới và phụ nữ, từ tuổi 18 đến 70. Giảm hơn 40kg với thời gian luyện tập dài 20 phút, hai lần mỗi tuần.

Cơ thể 4 giờ không chỉ là cuốn sách nói về chế độ ăn uống và luyện tập

Đúng vậy, cơ thể 4 giờ không chỉ là cuốn sách nói về chế độ ăn uống và luyện tập Mà nó là kết quả trăn trở ám ảnh, kéo dài hơn thập kỷ, nhằm làm chủ cơ thể con người. Cuốn sách gom góp hiểu biết của hàng trăm vận động viên hàng đầu, hàng tá tiến sĩ y khoa và hàng nghìn giờ thử nghiệm cá nhân toàn những điều kinh ngạc. Từ các trung tâm huấn luyện Olympic đến các phòng thí nghiệm, từ Thung lũng Silicon đến Nam Phi, Tim Ferriss đã giải quyết câu hỏi đổi đời: ” VỚI MỌI VẤN ĐỀ TRONG CƠ THỂ, CẦN LÀM GÌ ĐỂ TẠO RA NHIỀU KẾT QUẢ NHẤT?”.

Cơ thể 4 giờ - Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa
Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

Với cuốn sách này, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích. Mà mỗi điều chỉ chưa tốn đến 30 phút của bạn đâu nhé.

  • Bạn sẽ biết cách giảm 9 kg trong 30 ngày với chế độ Slow-Card siêu đơn giản
  • Cách chè chén say sưa trong các dịp lễ tết mà không bị béo
  • Cách giảm mỡ nhanh đến 300% với vài túi đá
  • Cách Tim tăng được 15kg cơ trong 28 ngày, mà không cần steroid
  • Cách ngủ 2 giờ 1 ngày mà vẫn hoàn toàn tỉnh táo
  • Cách chạy được từ 5km lên 50kim chỉ trong 12 tuần
  • ……

Và còn rất nhiều, rất nhiều điều bổ ích chứa đựng trong cuốn sách này ạ. Một điều quan trọng khi đọc cuốn sách này là bạn phải tuân theo đủ 5 quy tắc.

Quy tắc 1: Coi cuốn sách như một buổi tiệc buffet Chính tác giả không muốn chúng ta đọc hết cuốn sách, mà khuyên chúng ta hãy nên tìm kiếm những mục tiêu bắt buộc mà mình hướng tới.

Quy tắc 2: Bỏ qua nguyên tắc khoa học nếu nội dung quá rối rắm Bạn không cần phải là nhà khoa học mới đọc cuốn sách này, chỉ cần là người mong muốn có được sức khỏe thì hãy nên đọc nó.

Quy tắc 3: Làm ơn hãy hoài nghi

Quy tắc 4: Đừng có hoài nghi quá mức dẫn tới không dám hành động

Quy tắc 5: Tận hưởng cuốn sách Trên là nguyễn quy tắc không mấy được trật tự mà chính tác giả nhận mình là một gã khùng viết ra, nhưng hãy thực hiện theo cách của bạn.

Như đúng với cái tên của nó, cơ thể 4 giờ chia sẻ cho bạn bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Những phương pháp thực nghiệm mà tác giả đưa ra sẽ là bài học tuyệt vời cho bất kỳ ai. Đừng bỏ qua cuốn sách Cơ thể 4 giờ để có một cơ thể tuyệt nhất nhé.

Từ khóa bài viết: Cơ thể 4 giờ, Sách về sức khỏe, sách về sức khỏe hay, Bí quyết cho cuộc sống khỏe mạnh, Cơ thể 4 giờ có gì, Sách cơ thể 4 giờ, …

/* Remnove chat fb */
001-messenger