Posted on

Bạn nghịch điện thoại, máy tính cả ngày, ngay lúc ấy bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn, tuy nhiên, ngày hôm sau khi nhớ lại, bạn sẽ cảm thấy ngày hôm qua của bạn thật vô vị và phí phạm. Nhưng nếu ngày hôm qua bạn đọc sách, ngày hôm sau, khi hồi tưởng lại, bạn sẽ thấy mình đã có một trải nghiệm thật phong phú và hạnh phúc.

Chính vì vậy, việc đọc sách đã trở thành thói quen của tất cả thành viên MCBooks mỗi ngày. Trở thành thông lệ, mỗi tháng 1 lần tất cả thành viên trong công ty cùng nhau tổ chức sự kiện review những cuốn sách mà mỗi người đã đọc trong tháng.

Chương trình review sách tháng 12 được hưởng ứng tích cực và gợi ý nhiều cuốn sách về kỹ năng mềm cùng các lĩnh vực chuyên môn phù hợp với từng phòng ban.

Chị Văn Nhung review cuốn sách được cả phòng Marketing chọn đọc trong tháng 12 đó là “Nhà lãnh đạo xuất chúng”

Với công việc thường xuyên giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, cô gái nhỏ nhắn Thu Phương đã lựa chọn cuốn sách trau dồi chuyên môn bán hàng của mình “Khi khách hàng lên tiếng”

Là một thành viên mới gia nhập công ty, cô bạn Diệu Linh chọn đọc cuốn sách “Đắc Nhân Tâm” để hòa nhập cùng môi trường mới với những người bạn mới

Cô gái đến từ phòng kế toán chọn một cuốn sách trau dồi thêm kỹ năng mềm cho bản thân. Cô bạn gợi ý đây là cuốn sách phù hợp với tất cả mọi người nên chọn đọc nó

với công việc Thiết kế mang tính chất sáng tạo và không ngừng đổi mới tư duy của bản thân, Hải Yên giới thiệu đến mọi người cuốn sách “Ai đã lấy miếng phomat của tôi”

Tất cả mọi người đều chăm chú lắng nghe từng bài review và khá tâm đắc với mỗi cuốn sách được các thành viên gợi ý trong tháng 12

/* Remnove chat fb */
001-messenger