Posted on

5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng là cuốn sách tiện lợi mọi nơi bạn đến trong lúc học, đi chơi hay bất cứ khi nào trên đường đi làm về, trong xe buýt lúc rảnh rang. Thấy trên bảng quảng cáo chỉ dẫn, hay tờ báo đang đọc gặp từ lạ đem cuốn sách ra tra. Sau đó tận dụng học hiểu phát âm, cách sử dụng một từ mới. Như thế thường xuyên bạn đã xây dựng cho mình một kho từ vựng khổng lồ dễ dàng.

5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng – cuốn sách nhiều ưu việt

Bạn không cần phải dày công tốn sức để học hết tất cả từ vựng tiếng hàn mà vẫn có thể sử dụng tiếng hàn thành thạo. Chỉ với 5000 từ tiếng hàn thông dụng là bạn đã có thể làm điều đó.

Thực sự mà nói đây là một cuốn sách ưu việt, dành cho những ai yêu thích tiếng Hàn.

5000 từ vựng thường dùng nhất trong giao tiếp tiếng Hàn

Dưới sự nghiên cứu, tìm tòi và tham khảo rất nhiều nguồn để có thể hệ thống cho bạn đọc được 5000 từ vựng thường sử dụng trong giao tiếp tiếng Hàn quả là không đơn giản chút nào. Tuy nhiên, những từ vựng được lựa chọn đều có căn cứ rất rõ ràng.

Hệ thống từ vựng sắp xếp khoa học và logic

Hệ thống từ vựng trong cuốn sách đều đã được biến hóa sắp xếp theo alphabet, nội dung hợp lý, trình bày logic. Dễ tìm, dễ nhớ, dễ ứng dụng vào học tập, cuộc sống. Hơn nữa sự sinh động các hình ảnh màu sắc bắt mắt còn kích thích người học, nhắc nhở bạn chủ động học tìm tòi ngay khi cầm trên tay cuốn sách.

Người học không chỉ nắm được từ vựng và còn học được cách phát âm chuẩn

5000 từ vựng tiếng hàn thông dụng nhất giúp bạn học đúng khối lượng từ vựng cần thiết nhất, theo một cách thức đúng đắn nhất. Không chỉ một mà còn nhiều kĩ năng khác bạn được bổ trợ ngoài tra nghĩa còn là cách phát âm chuẩn, cách sử dụng từ.

Một cuốn sách nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và học ở bất cứ đâu

Cuốn sách tự học tiếng hàn này giúp bạn tăng vốn từ vựng hàng ngày tự nhiên như hơi thở khi có thể đem nó đi đâu tùy thích, lấy ra tra lúc nào tuỳ ý. Tiện lợi mọi nơi bạn đến trong lúc học, đi chơi hay bất cứ khi nào trên đường đi làm về, trong xe buýt lúc rảnh rang. Thấy trên bảng quảng cáo chỉ dẫn, hay tờ báo đang đọc gặp từ lạ đem cuốn sách ra tra. Sau đó tận dụng học hiểu phát âm, cách sử dụng một từ mới. Như thế thường xuyên bạn đã xây dựng cho mình một kho từ vựng khổng lồ dễ dàng.

Đọc thử 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng
Đọc thử 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng

Cuốn sách cũng rất bổ ích cho người mới bắt đầu

Với những từ ngữ thông dụng nhất được phiên âm và dịch ngữ nghĩa một cách rõ ràng, trình bày dễ hiểu. Ngoài ra còn được phân loại ra nhiều loại từ, động từ, tính từ, danh từ giúp những người mới học học không bị nhầm lẫn khi sử dụng vào nói cũng như khi viết ngữ pháp câu.

Cuốn sách sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn mà bạn đang gặp phải trong quá trình học tiếng Hàn.

Tâm lý của người học ngoại ngữ nói chung và người học tiếng hàn nói riêng thì bao giờ cũng muốn bản thân nhớ càng nhiều từ vựng càng tốt. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá thì với dung lượng khoảng 5000 từ vựng sẽ giúp bạn giao tiếp thành công lên đến 60%.

Những cuốn từ điển dày cộp khó mang đi mọi lúc, mọi nơi để học. Mỗi lần tra xong đến hoa mắt chóng mặt vì chỉ toàn những chữ kín đặc. Vất vả nặng nề là thế ấy vậy mà khi đem ra tra cứu lật tìm đến mướt mồ hôi xong rồi lại quên ngay, chả nhớ nổi âm tiết ngữ nghĩa chứ huống chi muốn thường xuyên đem theo.

Bạn đang học từ vựng theo kiểu học đến đâu tra từ vựng đến đấy hoặc nhiều bạn chép đi chép lại từ nhiều lần, dán khắp mọi nơi nhưng vẫn không ghi nhớ được. Bạn có muốn mình sở hữu được những bí quyết học từ vựng siêu hiệu quả không?

Nguyên nhân khiến các vấn đề trên đang tiếp diễn chính là vì bạn chưa có được một tài liệu học từ vựng tiếng hàn hiệu quả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học từ vựng của các bạn, với “5000 từ vựng tiếng hàn thông dụng” của nhóm tác giả The Changmi do MCBooks phát hành có đủ đầy, toàn diện mọi mặt vốn từ vựng cơ bản nhất bạn phải cần biết trong tiếng hàn.

Độc giả Review sách 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng

5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng online
5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng online

Nguyễn Tuệ Minh chia sẻ cảm nhận sau khi đọc sách 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng: “5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng cung cấp cho tôi một số quán dụng ngữ thường gặp ở phần phụ lục để tôi có thể trải nghiệm một cách gián tiếp văn hóa Hàn Quốc cũng như tìm hiểu thêm đời sống thường ngày của người Hàn. Nhờ đó mà vốn từ vựng của tôi cũng phong phú và sử dụng từ vựng được tự nhiên hơn.”

Ánh Dương – Sinh viên năm 3 chia sẻ: “Cuốn 5000 Từ vựng tiếng Hàn thông dụng giúp mình tăng vốn từ vựng hàng ngày tự nhiên như hơi thở khi có thể đem nó đi đâu tùy thích, lấy ra tra lúc nào tuỳ ý. Tiện lợi mọi nơi lúc học, đi chơi hay bất cứ khi nào trên đường đi làm về, trong xe buýt lúc rảnh rang.”

Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản 5000 Từ vựng tiếng Hàn thông dụng PDF. Có rất nhiều trang web bán những bản 5000 Từ vựng tiếng Hàn thông dụng ebooks. Tuy nhiên hãy sử dụng cuốn sách này bản sách giấy truyền thống thay vì đọc online để bạn có thể học nó một cách hiệu quả hơn.

Cuốn sách có thiết kế đẹp, các từ vựng được cập nhật trong cuốn sách rất hữu dụng với đời sống giao tiếp thường ngày của người Hàn Quốc. Cuốn sách “5000 Từ vựng tiếng Hàn thông dụng” sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Hàn một cách dễ dàng. Hãy đọc ngay cuốn sách này để xem có thực sự thú vị như vậy không?

Đọc thử 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng tại đây!

/* Remnove chat fb */
001-messenger