Posted on

1, NỘI DUNG CUỐN SÁCH

Tiếng Anh cực kì quan trong và đang ngày càng đi sâu vào cuộc sống hàng ngày. Nếu học tốt tiếng Anh thì bạn cũng nắm trong tay rất nhiều cơ hội trong cuộc sống rồi đấy. Nhưng ở Việt Nam hiện nay, tiếng Anh vẫn là một cái gì đó khá là gian nan và khó khăn với đa số người. Cho nên để các bạn vừa học tốt tiếng Anh, vừa tiết kiệm được thời gian, MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ – xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Tự học tiếng Anh cấp tốc – Instant self-study English”.

Khi cầm trên tay cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy cuốn sách này thật đặc biệt.
Điều đặc biệt đầu tiên đó là khi mở những trang sách, bạn sẽ cảm thấy một sức sống, một sự thú vị ngập tràn. Sách có rất nhiều hình minh họa bắt mắt giúp người đọc cảm thấy học thật hấp dẫn, học thật vui vẻ.
Điều thứ hai, đó là cuốn sách này có nội dung rất phong phú và vô cùng thực tế. Cuốn sách được chia làm 3 phần là từ vựng, các mẫu câu và các đoạn hội thoại trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ học từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.
Điều thứ ba là CD giúp bạn học một cách trực quan, vừa học vừa nghe để tăng hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy học tiếng Anh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, giống như bất cứ ai cũng có thể học tiếng Anh vậy !

2, THỂ LỆ
Đơn vị tổ chức: Công ty cổ phần sách MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ

Tên chương trình: Tặng sách “Tự học tiếng Anh cấp tốc – Instant self-study English”
Thời gian tham gia: từ 10/12/2015 đến hết ngày 12/12/2015

Đối tượng tham gia: độc giả toàn quốc

Giải thưởng: 05 cuốn “Tự học tiếng Anh cấp tốc – Instant self-study English” của nhóm tác giả The Windy sẽ dành cho 05 bạn may mắn nhất.

Cách thức tham gia:
1, Like fanpage của MCBooks, đây là điều bắt buộc !
2, Like và share sự kiện này trên trang cá nhân, đây là điều bắt buộc !
3, CLICK vào link: http://goo.gl/forms/Rs4W3ERu0B để điền thông tin. Ban tổ chức sẽ tổ chức quay số may mắn để chọn ra 5 bạn may mắn nhất.
4, Kết quả sẽ được công bố chính thức vào ngày 14/12/2015 trên website và facebook của MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ.

Xin cảm ơn các bạn đã tham gia!

/* Remnove chat fb */
001-messenger