Posted on

Giới thiệu bộ sách Easy English Writing For Kids

Bộ tập viết “Easy English Writing For Kid” gồm có 6 cuốn tương ứng với 6 chủ đề học tiếng Anh bao gồm: Bé khám phá thế giới động vật; Bé tham gia giao thông; Nghề nghiệp tương lai của bé; Khu vườn của bé; Bé khám phá thế giới; Bé làm quen với bảng chữ cái – số đếm. Bộ tập viết này sẽ giúp các bé làm quen tiếng Anh trong những chủ đề thân thuộc nhất. Qua đó kích thích sự ghi nhớ từ vựng qua SƠ ĐỒ TƯ DUY, khơi gợi hứng thú học tiếng Anh qua VIDEO sinh động và tạo nền tảng vững chắc về ngôn ngữ cho con.

Bộ sách Easy English Writing For Kids
Bộ sách Easy English Writing For Kids

Bé khám phá động vật

Bé khám phá thế giới Động vật là một trong 6 cuốn của bộ tập viết “Easy English Writing For Kid”. Trong cuốn “Bé khám phá thế giới động vật” các bé sẽ được học viết từ vựng tiếng Anh về 5 chủ đề: Động vật hoang dã; Động vật nuôi; Động vật dưới nước; Các loài chim; Các loài côn trùng. Mỗi chủ đề các bé được tập viết khoảng 15-20 từ vựng tiếng Anh.

 

Cuốn tập viết Bé khám phá động vật
Cuốn tập viết Bé khám phá động vật

Mỗi bài học được chia thành 3 phần:

  • Your discovery: Bé khám phá từ vựng theo chủ đề thông qua sơ đồ tư duy (mindmap) kèm audio
  • Your writing: Bé luyện viết dưới dạng chữ chấm trên các dòng
  • Your sentences: Bé học nói qua mẫu câu về chủ đề bài học

Thông qua 3 phần, những từ vựng trong bài được lặp đi lặp lại, bé luyện viết nhiều lần nên từ vựng dễ dàng được khắc sâu vào tiềm thức, sau này khi cần đến bé dễ dàng bật ra ngay tức thì. “Easy English Writing For Kid” – Bé khám phá thế giới Động vật là cuốn tập viết giúp các bé trong độ tuổi mầm non vừa học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh, vừa giúp các bé luyện viết đúng viết đẹp lại rèn luyện thêm được kỹ năng nghe thông qua ứng dụng.

Bé tham gia giao thông

Bé tham gia giao thông là một trong 6 cuốn của bộ tập viết “Easy English Writing For Kid” .Trong cuốn “Bé tham gia giao thông” các bé sẽ được học viết từ vựng tiếng Anh về 4 chủ đề: Phương tiện giao thông; Mọi thứ trên đường; Biển báo giao thông; Địa điểm Mỗi chủ đề các bé được tập viết khoảng 15-20 từ vựng tiếng Anh.

Cuốn tập viết Bé tham gia giao thông
Cuốn tập viết Bé tham gia giao thông

Với những bé trong độ tuổi mầm non, việc cầm bút để viết đúng, viết đẹp không hề đơn giản. Nhưng với bộ sách này các trang sách được thiết kế theo dạng ô ly, có đường kẻ mờ giúp các bé dễ dàng tô theo đường kẻ. Từ đó bé sẽ biết được chiều cao hay độ rộng của mỗi chữ là bao nhiêu để nắn nót viết đẹp cho những lần sau.

Khu vườn của bé

Easy English Writing for Kid – Khu vườn của bé” là cuốn tập viết giúp các bé trong độ tuổi mầm non vừa học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh, vừa giúp các bé luyện viết đúng viết đẹp lại rèn luyện thêm được kỹ năng nghe thông qua ứng dụng.

Cuốn tập viết Khu vườn của bé
Cuốn tập viết Khu vườn của bé

Kết hợp được những phương pháp học hiện đại đó, cuốn – Khu vườn của bé được xem là phương tiện hỗ trợ các em nhỏ trong việc cải thiện trí nhớ cũng như tạo sân chơi vừa học vừa chơi.

Bé khám phá thế giới

Easy English Writing For Kids – Bé khám phá thế giới là 1 trong 6 cuốn của bộ tập viết Easy English Writing for Kid. MCBooks hy vọng rằng bộ vở tập viết này sẽ giúp các bé học tiếng Anh và tăng thêm tình yêu với môn ngoại ngữ này.

Cuốn tập viết Bé khám phá thế giới
Cuốn tập viết Bé khám phá thế giới

Bạn Hà Phương chia sẻ về cuốn sách: “Cuốn tập viết này có nhiều chủ đề như màu sắc, thời tiết, cờ các nước. Con nhà mình vừa học từ vựng tiếng Anh vừa học thêm được nhiều kiến thức bên ngoài. Một điểm cộng của bộ này chính là các từ vựng có đường kẻ mờ giúp bé tự tô màu theo và biết cách viết đúng, viết đẹp.”

Bé khám phá bản thân

Với cuốn tập viết Easy English Writing For Kids – bé khám phá bản thân, bé sẽ được học từ vựng tiếng qua cùng các chủ đề quen thuộc. Mỗi bài học được thiết kế khoa học giúp bé nhanh chóng nắm chắc từ vựng. Bên cạnh đó, bé vừa luyện viết vừa luyện được cách cầm bút.

Cuốn tập viết Bé khám phá bản thân
Cuốn tập viết Bé khám phá bản thân

Con khám phá thế giới thông qua sơ đồ tư duy rất bổ ích và thông minh. Bên cạnh đó con còn được học phần nghe qua ứng dụng rất tiện lợi, mình chỉ cần giơ điện thoại và quét mã QR là con nhanh chóng học được phần nghe.Bộ sách này là một công cụ rất bổ ích giúp mình hướng dẫn con học tiếng anh đúng chuẩn. Những từ vựng khá nhẹ nhàng giúp con học thoải mái và không áp lực. Qua việc học cùng nhau tình cảm 2 mẹ con càng thêm gắn kết. – Một phụ huynh chia sẻ về bộ sách.

Bảng chữ cái và số đếm

Bé nhà bạn sẽ cực thích thú khi lật mở từng trang của cuốn sách Easy English Writing For Kids –  Bảng chữ cái và số đếm cho trẻ. Sách được thiết kế 2 phần rõ ràng là bảng chữ cái và chữ số sinh động chính xác cho bé sự tiếp gần gũi dễ hiểu nhất. Giúp tăng khả năng phát triển tư duy ngôn ngữ cho bé cũng như thẩm thấu ngoại ngữ một cách tự nhiên. Nâng cao khả năng ghi nhớ vượt trội, xử lý thông tin nhanh hơn.

Cuốn tập viết Bảng chữ cái và số đếm
Cuốn tập viết Bảng chữ cái và số đếm

Cuốn tập viết sẽ giúp bé:

  • Làm quen tiếng Anh với những chủ đề thân thuộc nhất.
  • Kích thích sự ghi nhớ tự vựng qua Sơ đồ tư duy.
  • Khơi gợi hứng thú học tiếng Anh qua Video sống động.
  • Tập tô những nét chữ tiếng Anh đơn giản, theo chuẩn Quốc tế.
  • Luyện nghe – nói – đọc – viết một cách toàn diện.

Để giúp con học tiếng Anh hiệu quả, các bậc phụ huynh hãy đặt mua ngay bộ tập viết Easy English Writing For Kids thú vị và bổ ích này cho các con nhé!

Từ khóa bài viết: Easy English Writing For Kids, Bé khám phá thế giới động vật, Khu vườn của bé, Bảng chữ cái và số đếm, Bé tham gia giao thông, Bé khám phá thế giới, Bé khám phá bản thân,….

/* Remnove chat fb */
001-messenger