Posted on

Bộ ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng là bộ sách học tiếng hàn được nhiều người trong nước và quốc tế sử dụng. Nhưng không phải ai cũng đã được sử dụng bộ ngữ pháp tiếng Hàn chuẩn mực này. Vậy nên, bài viết này hướng dân bạn 2 cách mua sách ngữ pháp tiếng Hàn nhanh, nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nó nhé.

Bộ ngữ pháp tiếng Hàn có giá bao nhiêu?

Combo ngữ pháp tiếng Hàn hiện tại có giá gốc là 380.000 đồng. Có thể, đối với nhiều người sẽ boăn khoăn với giá của bộ sách này. Tuy nhiên, cùng xem khi sở hữu bộ sách này, bạn sẽ nhận được những gì nhé:

  • Với nhiều chủ điểm ngữ pháp và cấu trúc xuất hiện trong kỳ thi TOPIK, bộ sách giúp người học ôn luyện cho kỳ thi TOPIK dễ dàng hơn.
  • Phần luyện tập có hỗ trợ đáp án sẽ giúp người học ôn tập tại nhà tương tự như đang học tại các trung tâm.Đi vào chi tiết, người học từng bước nắm vững các thì thể trong tiếng Hàn, cấu trúc phủ định, tiểu từ, cách hỏi ý kiến và gợi ý,… cùng nhiều bài học gắn bó với thực tế giao tiếp.
Combo ngữ pháp tiếng Hàn hiện tại có giá gốc là 380.000 đồng
Combo ngữ pháp tiếng Hàn hiện tại có giá gốc là 380.000 đồng
  • So sánh các chủ điểm ngữ pháp tương đồng và nhấn mạnh sự khác biệt giữa chúng.Nhiều trường hợp những từ có ý nghĩa tương tự nhau nhưng mang sắc thái khác biệt. Giúp học sinh phân biệt, sử dụng đúng ngữ cảnh. Ngữ cảnh này nên dùng ngữ pháp nào thì phù hợp.
  • Các cấu trúc ngữ pháp và phần luyện tập được thiết kế phù hợp cho việc luyện thi TOPIK.

Với những giá trị mà chúng ta sẽ nhận được từ cuốn sách trên đây, thì chắc hẳn 380.000đ sẽ không còn là quá đắt nữa đúng không ạ. Nhưng với bài viết này, bạn sẽ không phải mua bộ sách này với giá 380.000đ nữa mà chỉ một nửa thôi. Bạn có tin không? Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để mua sách với giá ưu đãi nhất.

2 cách mua bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn với nhiều ưu đãi nhất

Hiện nay, bạn có rất nhiều cách để có thể mua được bộ sách này với chất lượng và giá cả phải chăng. Việc tìm mua 1 cuốn sách giờ bạn không cần vất vả nắng nôi đến nhà sách rồi vất vả tìm sách cần mua mà chỉ cần 1 click chuột là sách sẽ được giao đến tận tay bạn. Bạn cũng không phải lo vì việc mua phải sách lậu, không đảm bảo chất lượng.Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách mua bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn với nhiều ưu đãi nhất.

1.Mua sách tại đây: Link 1

Bạn sẽ được hưởng rất rất nhiều ưu đãi khi mua sách ngữ pháp tiếng Hàn trong tủ sách của MCBooks. Bởi khi sở mua bộ sách này, bạn sẽ được hưởng rất rất nhiều ưu đãi sau:

  • Giảm ngay 20% khi mua combo
  • Có app học tiện lợi, học tiếng Hàn ở bất cứ đâu
  • Giao hàng và thanh toán tận nơi, trong vòng 2-4 ngày
  • Miễn phí vận chuyển trong thành phố Hà Nội khi mua cả combo bộ ngữ pháp tiếng Hàn.

2.Mua sách tại đây: Link 2

Hiện nay, khi độc giả mua bộ sách này tại link trên sẽ được hưởng các ưu đãi:

  • Freeship toàn quốc
  • Tặng ebook Phương pháp học tiếng Hàn trị giá 100k
  • App học tập MCPlatform miễn phí
  • Tặng cuốn sổ tay từ vựng tiếng Hàn trị giá 65k khi mua bộ 2 cuốn
  • Tặng cuốn Những từ dễ nhầm lẫn trong tiếng Hàn trị giá 95k khi mua trọn bộ 03 cuốn

Để được cuốn sách chất lượng này, bạn có thể mua ngay tại đây.

Chắc chắn rằng, bộ ngữ pháp tiếng Hàn sẽ mang lại sự chuẩn mực trong việc học tiếng Hàn cho bạn. Mua sách ngữ pháp tiếng Hàn ngay để được hưởng ưu đãi nhất nào.

/* Remnove chat fb */
001-messenger