Posted on

Bộ ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng hiện đang được nhiều người học tiếng Hàn trong nước và quốc tế sử dụng. Bộ sách luôn nằm trong top sách tiếng Hàn bán chạy nhất. Bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” với chất lượng vượt trội sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục tiếng Hàn từ trình độ sơ cấp đến trung cấp.

Bộ sách là cẩm nang dành cho người ôn luyện đề thi năng lực tiếng Hàn

Bộ sách là cẩm nang giúp người học ôn luyện cho kỳ thi TOPIK do nhiều chủ điểm ngữ pháp và phần luyện tập được thiết kế theo chuẩn đề thi này. Phần luyện tập có hỗ trợ đáp án sẽ giúp người học ôn tập tại nhà tương tự như đang học tại các trung tâm.

Cuốn sách là cẩm nang dành cho người ôn luyện đề thi năng lực tiếng Hàn
                                  Cuốn sách là cẩm nang dành cho người ôn luyện đề thi năng lực tiếng Hàn

Đi vào chi tiết, người học từng bước nắm vững các thì thể trong tiếng Hàn, cấu trúc phủ định, tiểu từ, cách hỏi ý kiến và gợi ý,… cùng nhiều bài học gắn bó với thực tế giao tiếp. Thông qua đoạn văn và các câu hoàn chỉnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng và ứng dụng chúng ngay khi trao đổi bằng tiếng Hàn.

Ngữ pháp tiếng Hàn được đánh giá là rất đa dạng và phức tạp, khiến nhiều người học đến trình độ cao cấp vẫn có thể sử dụng sai ngữ pháp và các loại câu. Nhiều trường hợp những từ có ý nghĩa tương tự nhau nhưng mang sắc thái khác biệt khiến học sinh khó phân biệt để sử dụng đúng ngữ cảnh.

Bộ sách luôn nằm trong top sách học tiếng Hàn bán chạy nhất

Giáo trình này đặc biệt cần thiết cho người muốn học đại học và cao học ở Hàn Quốc, hữu ích cho các giáo viên trong việc tổng hợp và so sánh các chủ điểm ngữ pháp, hoặc đơn giản dành cho người muốn sử dụng tiếng Hàn như người bản địa. Vì thế, bộ sách được sử dụng phổ biến nhất, cả người học tiếng Hàn trong nước và quốc tế sử dụng.

Bộ sách tiếng Hàn này cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giảng viên tiếng Hàn như một cuốn giáo trình tiếng Hàn hiệu quả trong giảng dạy. “Cuốn sách giúp học sinh hiểu rõ bản chất bên trong của cấu trúc ngữ pháp thông qua các đoạn hội thoại, luyện tập, tranh minh họa, file nghe… Tôi nghĩ rằng cuốn sách này là nguồn tài liệu tuyệt vời cho các học sinh trong lớp cũng như tự học” – Katie Lloyd, Trợ giảng trường Đại học Konkuk đánh giá về bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng”.

Cuốn sách luôn nằm trong top sách học tiếng Hàn bán chạy nhất
     Cuốn sách luôn nằm trong top sách học tiếng Hàn bán chạy nhất

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cần có của một bộ giáo trình chuẩn nên bộ “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” đã thành công chinh phục bộ phận lớn người học tiếng Hàn, phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn và cộng đồng học tiếng Hàn Quốc. Sách hiện đang có mặt tại tất cả các nhà sách trên toàn quốc.

Bộ sách mang đến sự chuẩn mực về ngữ pháp tiếng Hàn

Bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn này cung cấp toàn bộ chủ điểm và cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hàn theo trình độ Sơ cấp và Trung cấp, Cao cấp. Nội dung đi vào giải thích chi tiết những điểm khác nhau của các cấu trúc ngữ pháp tương tự nhau giúp người học phân biệt và sử dụng cấu trúc đúng ngữ cảnh. Xuyên suốt bộ sách, độc giả cũng học được cách sử dụng đúng ngữ pháp theo những cách thức khá phức tạp trong tiếng Hàn hình thức tôn kính hoặc thân mật.Mang đến sự chuẩn mực trong ngữ pháp tiếng Hàn.

Cách thể hiện thú vị thông qua hình ảnh của bộ sách

Bạn nên chọn cuốn “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” – Sơ cấp để bắt đầu làm quen với ngữ pháp tiếng Hàn từ loại từ, loại câu, các thì, cấu trúc câu… Khi muốn học lên trình độ cao hơn, cuốn Trung cấp sẽ tổng hợp và đi sâu vào những cấu trúc khó giúp bạn tiến đến việc sử dụng ngữ pháp như người Hàn Quốc. Cả hai cuốn sách tiếng Hàn trên đều đưa ra nhiều ví dụ và bài luyện tập để bạn đọc hiểu và vận dụng kiến thức vào thực tế. Những ví dụ và bài tập này được chọn lọc dựa trên những tình huống thường nhật, rất dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống người Hàn.

Bộ sách ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng không chỉ giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Hàn đa dạng mà còn là tài liệu phù hợp hỗ trợ cho giáo viên trong quá trình giảng dạy tiếng Hàn. Được báo chí khen ngợi nhiều trong thời gian qua. Còn chần chừ gì nữa, rinh nó về tủ sách học tiếng Hàn của mình ngay thôi nào.

Tham khảo thêm về bộ sách ngay tại đây.

 

One thought on “Đánh giá của báo chí và độc giả về bộ ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng hot nhất hiện nay

  1. Pingback: Ngữ pháp tiếng hàn thông dụng - Công thức bứt phá tiếng Hàn tuyệt đối

Comments are closed.

/* Remnove chat fb */
001-messenger