Posted on

Nếu bạn đang đang cần tìm một bộ sách chuyên sâu về ngữ pháp tiếng Hàn thì hãy tham khảo qua  bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng“. Không phải tự nhiên mà bộ sách được người học trong nước và quốc tế sử dụng. Mà bởi bộ sách chứa đựng nhiều điểm tuyệt vời biến việc học tiếng Hàn của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Chứa đựng nhiều chủ điểm ngữ pháp xuất hiện trong kỳ thi TOPIK

Cuốn sơ cấp chứa đựng nhiều chủ điểm ngữ pháp xuất hiện trong kỳ thi TOPIK có trình độ 1 và 2. Trong khi đó, cuốn trung cấp lại chứa đựng nhiều chủ điểm ngữ pháp xuất hiện trong kỳ thi TOPIK 3 và 4. Bộ sách thường được sử dụng tại các trung tâm ngôn ngữ thuộc các trường Đại học ở Hàn Quốc. Rất phù hợp với nhiều học sinh muốn học lên trình độ, những người đã biết tiếng Hàn và muốn tổng hợp lại kiến thức mình đã học.

Cuốn sách chứa đựng nhiều chủ điểm ngữ pháp trong kỳ thi TOPIK
                  Cuốn sách chứa đựng nhiều chủ điểm ngữ pháp trong kỳ thi TOPIK

Bộ sách sử dụng những ngữ pháp và những ví dụ đúng chuẩn và cũng có in kèm phần dịch Tiếng Việt rất rõ ràng để người học tiện theo dõi. Ngoài ra những phần ngữ pháp thường không có trong các giáo trình tiếng Hàn cơ bản nhưng trong quá trình học tập và giảng dạy trực tiếp được nhiều học sinh cho là khó và hay sai cũng được đề cập đến để các bạn học tính cũng như giáo viên dạy Tiếng Hàn tham khảo thêm.

Phân tích so sánh các chủ điểm ngữ pháp tương đồng

Nhiều bạn hiểu ngữ pháp nhưng chưa nắm rõ các hạn định và quy tắc nên vẫn đặt sai câu. Vì vậy, nhóm tác giả bổ sung thêm “tìm hiểu thêm” để các bạn tham khảo. Những cấu trúc tương đồng dễ gây nhầm lẫn với các bạn được liệt kê, so sánh sự khác biệt một cách song song. Từ đó giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về những cấu trúc này.

Phần luyện tập sử dụng các cấu trúc trong cùng tình huống

Với cuốn sách này hệ thống bài tập sẽ bám sát hệ thống lí thuyết. Học xong cấu trúc nào bạn được thực hành ngay phần bài tập của cấu trúc đó. Các bài tập đều được chọn lọc một cách kỹ càng, bám sát xu hướng ra đề của các kỳ thi.

Bài luyện tập tiếng Hàn sẽ tổng hợp và đi sâu vào những cấu trúc khó
                  Bài luyện tập tiếng Hàn sẽ tổng hợp và đi sâu vào những cấu trúc khó

Các ví dụ minh họa cho bài học được gợi mở theo dạng đoạn hội thoại trong những ngữ cảnh nhất định để thông qua đó hiểu thêm về cách người Hàn giao tiếp. Trong quá trình học độc giả nên ghi chép lại các đoạn hội thoại này để sử dụng hỏi và trả lời khi nói chuyện bằng tiếng Hàn.

Bạn nên chọn cuốn “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” – Sơ cấp để bắt đầu làm quen với ngữ pháp tiếng Hàn từ loại từ, loại câu, các thì, cấu trúc câu…Khi muốn học lên trình độ cao hơn, cuốn Trung cấp sẽ tổng hợp và đi sâu vào những cấu trúc khó giúp bạn tiến đến việc sử dụng ngữ pháp như người Hàn Quốc.

Giải thích ngữ pháp chi tiết rất gần gũi, quen thuộc với đời sống

Các cấu trúc ngữ pháp được giải thích chi tiết, có ví dụ minh họa và đoạn hội thoại mẫu giúp các bạn nắm chắc kiến thức.Cấu trúc ngữ pháp rất gần gũi với đời sống hằng ngày.

Xuyên suốt bộ sách, độc giả cũng học được cách sử dụng đúng ngữ pháp theo những cách thức khá phức tạp trong tiếng Hàn hình thức tôn kính hoặc thân mật.Chẳng hạn, hình thức tôn kính phụ thuộc vào tuổi tác, mối quan hệ gia đình, địa vị xã hội… Ngoài ra còn có cách nói tôn kính chủ ngữ, tôn kính người nghe, thể hiện sự khiêm nhường của bản thân…, mỗi loại hình đều có một cách thể hiện khác nhau.
Cả hai cuốn sách tiếng Hàn trên đều đưa ra nhiều ví dụ và bài luyện tập để bạn đọc hiểu và vận dụng kiến thức vào thực tế. Những ví dụ và bài tập này được chọn lọc dựa trên những tình huống thường nhật, rất dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống người Hàn.
Ngoài ra, bạn có thể luyện nghe và phát âm tiếng Hàn thông qua ứng dụng học trên di động đi kèm với cuốn sách. Các bài nghe được thiết kế theo trình tự nội dung của cuốn sách để dễ theo dõi và luyện tập.
Với những điểm tuyệt vời trên, bạn học sẽ hiểu được vì sao bộ sách ngữ pháp tiếng hàn thông dụng này đạt được nhiều thành tựu to lớn như vậy. Còn chần chừ gì nữa, rinh ngay cuốn sách về tủ sách học tiếng Hàn của chúng mình ngay thôi nào.
Tham khảo thêm về bộ sách ngay tại đây.

 

One thought on “Khám phá những điểm tuyệt vời của bộ ngữ pháp tiếng hàn thông dụng

  1. Pingback: Ngữ pháp tiếng hàn thông dụng - Công thức bứt phá tiếng Hàn tuyệt đối

Comments are closed.

/* Remnove chat fb */
001-messenger