Posted on

Bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc? Bạn bắt đầu tiếp xúc với tiếng Hàn?  Bạn đang muốn tìm một quyển sách dạy tiếng Hàn hiệu quả nhất với những câu giao tiếp hằng ngày thông dụng. Vậy thì đừng bỏ qua cuốn Học tiếng Hàn thật là đơn giản trong giao tiếp hàng ngày dưới đây nhé. Và xem mọi người đánh giá cuốn học tiếng Hàn này như thế nào nhé.

Cuốn sách đặc biệt hữu ích cho học sinh mới học tiếng Hàn có thể giao tiếp một cách tự nhiên

Học Tiếng Hàn Thật Là Đơn Giản Trong Giao Tiếp Hằng Ngày là cuốn sách thứ hai trong bộ Học tiếng Hàn thật là đơn giản. Cuốn sách thứ hai cũng đã sẵn sàng được xuất bản sau hai năm dày công chuẩn bị. Cuốn sách này tập trung hơn vào giúp học sinh mới học tiếng Hàn (sau khoảng 150 đến 400 giờ học) có thể giao tiếp tiếng Hàn một cách tự nhiên trong các tình huống đời thường.

Các chủ đề trong cuộc sống hàng ngày sẽ được chuyển sang những câu nói tiếng Hàn dễ hiểu, dễ nghe, dễ đọc và dễ nhớ! Còn kèm theo những hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc nổi bật giúp bạn hình dung các tình huống dễ dàng!

Cuốn sách đặc biệt hữu ích cho học sinh mới học tiếng Hàn có thể giao tiếp một cách tự nhiên
       Cuốn sách đặc biệt hữu ích cho học sinh mới học tiếng Hàn có thể giao tiếp một cách tự nhiên

“Học tiếng Hàn thật đơn giản hướng người học theo một cách vô cùng hiệu quả và thú vị : giao tiếp đơn giản. Các bài học rất dễ đọc và có thể dùng để tra cứu một cách dễ dàng, đem lại hiệu quả cao mà không cần tốn quá nhiều công sức. Quan trọng nhất là không chỉ thế người đọc còn nắm được nhiều thông tin thú vị và giá trị về Hàn Quốc…” – Garry Pieters, phó chủ tịch ING Life Korea, chủ tịch Dutch Business Club Korea đánh giá cuốn Học tiếng Hàn.

Cuốn sách giúp bạn học tự đánh giá được khả năng của mình

Sách cung cấp những câu tiếng Hàn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày như cách chào hỏi, cảm ơn, chúc mừng, an ủi và động viên… Những bài học giao tiếp qua các chương Bắt đầu cuộc sống ở Hàn Quốc, Hẹn hò với bạn bè, Thích ứng với cuộc sống, Du lịch ở Hàn Quốc… sẽ thúc đẩy bạn phải học tiếng Hàn thật thành thạo để du lịch Hàn Quốc.

Cuốn sách bao gồm hai phần: Phần 1 và Phần 2. Phần 1 giới thiệu 50 câu tiếng Hàn phổ biến nhất được chia thành 10 bài học. Mỗi bài học gồm 5 câu được lựa chọn dựa trên ý nghĩa và ứng dụng của chúng vào đời sống thực tế, có kèm theo giải thích chi tiết. Phần 2 bao gồm 24 hoạt cảnh với nhân vật chính là 6 bạn nước ngoài được đặt trong những tình huống thường gặp. Cách sử dụng và ý nghĩa của các đoạn hội thoại thực tiễn đều được giải thích cụ thể và chi tiết cho học sinh nước ngoài học tiếng Hàn Quốc để đi du lịch, sinh sống hoặc học tập tại Hàn Quốc.

Cuốn sách giúp bạn tự đánh giá được khả năng của mình
                       Cuốn sách giúp bạn tự đánh giá được khả năng của mình

Qua những bài học thú vị, bạn sẽ nâng cao kỹ năng phát âm thông qua các bài nghe về các chủ điểm quen thuộc. Từng bài học sẽ có các bài tập tự kiểm tra nhằm giúp người học tự đánh giá được khả năng của mình. Học đến đâu bạn tự đánh giá trình độ đến đấy. Từ đó các bạn sẽ tự biết được khả năng của mình đang ở đâu, phần nào yếu để tự đưa ra kế hoặc học tập phù hợp.Từ đó, bạn tự đánh giá được khả năng của mình.

Học tiếng Hàn theo phong cách MCBooks

Sở hữu cuốn sách của MCBooks, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái học ngoại ngữ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam:MCPlatform. Tổ hợp công nghệ với các tính năng đột phá, tiên phong sẽ mang đến cho bạn phong cách học tiếng Hàn đỉnh cao. Các bạn sẽ:
– Học tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi cùng các thiết bị di động
– Lựa chọn bài nghe linh hoạt, tiện dụng
– Nghe lặp bài thông minh, lần đầu tiên xuất hiện
– Học sâu, nhớ lâu, ôn tập dễ dàng
Học tiếng Hàn qua app sẽ mang tới cho những người học tiếng Hàn giao tiếp một phong cách học tập thoải mái, thú vị. Các bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp tiếng Hàn cơ bản sau khi luyện tập các bài học trong sách này.
Rất nhiều người đã sử dụng và đánh giá cuốn học tiếng Hàn thật là đơn giản trong giao tiếp hằng ngày. Hãy để “Học tiếng Hàn thật là đơn giản trong giao tiếp hằng ngày” là bàn đạp giúp các bạn đạt được những thành công trong tương lai.
Đặt mua sách với nhiều ưu đãi lớn ngay tại đây.

 

/* Remnove chat fb */
001-messenger