Posted on

Nếu bạn đang bắt đầu làm quen với tiếng Hàn và loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “Tự học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu” chính xác là cuốn sách dành cho bạn rồi đấy. Đây là giải pháp hoàn hảo cho việc học tiếng Hàn căn bản một cách dễ dàng tại nhà. Cung cấp đầy đủ các kiến thức ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp cơ bản nhất. Cùng với phương pháp nghe kết hợp hình ảnh minh họa giúp hiệu quả học cao nhất. Cùng xem mọi người đánh giá về cuốn sách như thế nào nhé.

Điều gì làm nên sự khác biệt của cuốn sách ?

Sách được xây dựng từ cơ bản dành cho những người chưa từng học qua tiếng Hàn đều có thể học được. Cuốn sách được chia thành 2 phần tối ưu cho người tự học bao gồm:

– Phần 1 – Hướng dẫn phát âm tiếng Hàn Nguyên âm, phụ âm, phụ âm cuối, quy tắc viết chữ, quy tắc phát âm. Đây là những bài học cơ bản nhất và được trình bày rất rõ ràng, dễ hiểu.

Cuốn sách tự học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu
                                  Cuốn sách tự học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

– Phần 2 – Luyện nghe nói Hướng dẫn từng mẫu câu và từ vựng cơ bản cho các chủ đề gần gũi trong cuộc sống. Như chào hỏi, phương hướng, giá cả, thời gian, ngày tháng, thời tiết, nhà hàng, mua sắm…

Cuốn sách học tiếng Hàn này không áp đặt cách học vẹt khi luôn đưa ra đầy đủ lý do cho ngữ pháp hay cách phát âm. Ví dụ như cùng một âm tiết nhưng cách phát âm sẽ khác nhau do có phụ âm cuối khác nhau. Cuốn sách còn có sự hỗ trợ đắc lực từ đĩa CD do các giáo viên Hàn Quốc thể hiện, giúp bạn học cách phiên âm, giọng điệu đúng chuẩn.

Chính vì thế, dù mặc bạn chưa từng học qua tiếng Hàn cũng có thể tự học được.

Tham khảo thêm về cuốn sách tại link: https://mcbooks.vn/tu-hoc-tieng-han-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau/

Cuốn sách được nhiều độc giả review

Cuốn sách được nhiều độc giả review đem lại kết quả tốt cho họ trong việc bắt đầu với ngôn ngữ của xứ sở kim chi.

Chị Ngọc Vi – một nhân viên tại công ty Samsung chia sẻ. “Vì đi làm rất bận nên mình không có thời gian để đến các trung tâm học thêm tiếng Hàn. Cuốn sách giúp mình bắt đầu làm quen với các nguyên âm, phụ âm và các quy tắc phát âm cùng những cấu trúc ngữ pháp cơ bản. Sau 2 tháng học theo sách cùng với việc luyện tập cùng đồng nghiệp thì giờ đây mình có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn cơ bản rồi”.

Chị Ngọc Vi - một nhân viên tại công ty Samsung chia sẻ về cuốn sách
                                          Chị Ngọc Vi – một nhân viên tại công ty Samsung chia sẻ về cuốn sách

Cuốn sách được chia làm 12 bài học với 12 chủ đề từ dễ đến khó. Giúp bạn dễ dàng tiếp cận với tiếng Hàn từ cơ bản đến tiếng Hàn trong giao tiếp. Bạn sẽ được tiếp cận với Tiếng Hàn từ việc học nguyên âm, phụ âm. Đến việc giao tiếp trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

Bạn Bích Hằng – nhân viên văn phòng chia sẻ: “Sách được trình bày đẹp mắt với nhiều hình ảnh minh họa sinh động tạo cảm hứng trong quá trình học. Vì thế, mình thấy việc tiếp thu kiến thức tăng hiệu quả lên nhiều”.

Ngoài ra, cuốn sách còn theo APP MCBOOKS trên di động giúp bạn có thể nghe tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi, theo từng bài nghe tương ứng trong cuốn sách.

Anh Thư cho biết: “Ngoài việc học theo sách thì mình còn tải APP MCBOOKS về điện thoại để tranh thủ học thêm lúc rảnh rỗi, ngay cả khi đang nấu cơm cũng có thể nhẩm theo. Với các tình huống theo chủ đề hàng ngày nên mình có thể dễ dàng ứng dụng khi luyện tập giao tiếp với người Hàn Quốc, giúp hiệu quả tiếp thu cao hơn”.

Rất nhiều độc giả đã review về cuốn sách tiếng Hàn bán chạy nhất này
                                           Rất nhiều độc giả đã review về cuốn sách tiếng Hàn bán chạy nhất này

“Tự học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu” được độc giả đánh giá là tài liệu tự học giúp bạn sử dụng tiếng Hàn cơ bản ngay cả khi chưa có nền tảng về ngôn ngữ này.Đừng bỏ qua cuốn sách hữu ích – giải pháp hữu hiệu học tiếng Hàn này nhé.

Đặt mua sách cực kỳ ưu đãi ngay tại đây.

 

/* Remnove chat fb */
001-messenger